Hướng dẫn – Nhận thông báo và nhắn tin cho BAEMIN

Là đối tác tài xế BAEMIN, việc nhận thông báo và liên lạc với BAEMIN để nhờ hỗ trợ là điều rất cần thiết.

Để các Đối tác nắm được các bước rõ ràng hơn, bài viết này sẽ hướng dẫn cho Đối tác cách xem thông báo và nhắn tin liên hệ với BAEMIN nếu gặp các trường hợp cần hỗ trợ.

Tôi sẽ nhận thông báo từ BAEMIN tại đâu?

Mọi thông tin mới nhất về BAEMIN (bao gồm thông báo, thay đổi..) đều sẽ được gửi cho toàn bộ Đối tác tài xế.
Đối tác có thể tìm và xem các thông báo từ BAEMIN bằng các bước sau:
Bước 1: Trên màn hình ứng dụng BAEMIN Rider, bấm vào biểu tượng ở góc trái trên cùng của màn hình.


Bước 2: Chọn mục Chat with us để bắt đầu xem các thông báo từ BAEMIN.

Tôi có thể nhắn tin cho BAEMIN bằng cách nào?

Nếu cần hỗ trợ về vấn đề hủy đơn, Đối tác cần làm các bước sau:

Bước 1: Trên màn hình ứng dụng BAEMIN Rider, bấm vào biểu tượng ở góc trái trên cùng cảu màn hình.


Bước 2: Chọn Chat with us.


Bước 3: Tại màn hình Hỗ trợ, truy cập Kênh Hủy đơn để được hỗ trợ hủy đơn. Cú pháp hủy đơn như sau: Huy Don – Mã Order ID – Lý do (ví dụ: Huydon – 1612ABCD – khách hàng đổi món)

Nếu cần hỗ trợ các vấn đề khác, Đối tác cần truy cập Kênh Hỗ trợ để được hỗ trợ.


Để được hỗ trợ tốt nhất và kịp thời nhất, các Đối tác vui lòng nhắn tin đúng kênh, không nhắn nhiều lần để tránh làm chậm hệ thống và khiến việc hỗ trợ chậm hơn.

error: Nội dung được bảo vệ!!