Hướng dẫn – Thực hiện đơn hàng BAEMIN Đi Chợ

Dịch vụ BAEMIN Đi Chợ được ra mắt vào giữa tháng 4/2020 đã làm “dậy sóng” cộng đồng Đối tác tài xế TP. HCM – chính bởi sự tiện lợi và an toàn, nhất là trong mùa dịch COVID-19. Sau thành công đó, BAEMIN Đi Chợ tiếp tục ra mắt tại Hà Nội vào 01/2021 và sẽ chính thức có mặt tại Đà Nẵng từ ngày 26/04/2021. 

Toàn bộ Đối tác tài xế đang hoạt động của BAEMIN đều sẽ tự động nhận được đơn BAEMIN Đi Chợ. Đối tác chỉ cần bật “trực tuyến”, đơn hàng BAEMIN Đi Chợ sẽ được phát ngẫu nhiên và hiển thị như một đơn giao thức ăn thông thường.

Quy trình thực hiện đơn hàng BAEMIN Đi Chợ

Tại nhiệm vụ “Lấy đơn”

  • Bước 1: Nhận đơn và gọi điện xác nhận (nếu Khách hàng đã thanh toán qua thẻ, Đối tác có thể bỏ qua bước này).
  • Bước 2: Trượt thanh “Bắt đầu” và di chuyển tới siêu thị.
  • Bước 3: Đến khu vực “Giao nhận hàng” của siêu thị (nên xem kỹ thông tin trên ứng dụng và hỏi Bảo vệ/ Nhân viên siêu thị để đi đúng cổng, đến đúng điểm nhận hàng).
  • Bước 4: Kiểm tra đơn hàng thật kỹ và trượt thanh “Thành công”.

Tại nhiệm vụ “Giao đồ ăn” – thực hiện tương tự quy trình giao đơn thông thường.

 

Một số lưu ý quan trọng khi đi đơn BAEMIN Đi Chợ

Về quy trình thực hiện đơn hàng

Về cơ bản, quy trình giao – nhận đơn BAEMIN Đi Chợ tương tự một đơn giao thức ăn bình thường. Tuy nhiên, Đối tác lưu ý: Nên xem kỹ thông tin trên ứng dụng và hỏi Bảo vệ/ Nhân viên siêu thị để đi đúng cổng, đến đúng điểm nhận hàng.

Về thanh toán

Về thanh toán, hầu hết các đơn BAEMIN Đi Chợ đều không yêu cầu Đối tác trả tiền mặt tại quán. Đối tác kiểm tra kỹ mục “Trả quán” để thanh toán đúng số tiền cho siêu thị/ Nhà hàng.

 

Câu hỏi thường gặp

Tôi có cần trả phí gửi xe khi đến lấy hàng tại các siêu thị không?

Các siêu thị/ điểm nhận hàng có quy định về việc gửi xe khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các siêu thị/ điểm nhận hàng trong hệ thống BAEMIN Đi Chợ đều có điểm nhận hàng thuận tiện cho việc đỗ xe. Do đó, các Đối tác có thể tiết kiệm chi phí và thời gian gửi xe.

Tôi sẽ đến đâu và gặp ai để nhận hàng?

Địa điểm nhận hàng sẽ được ghi chú trong chi tiết đơn hàng. Đối tác nên xem kỹ thông tin trên ứng dụng và hỏi Bảo vệ/ Nhân viên siêu thị để đi đúng cổng, đến đúng điểm nhận hàng.

Tôi cần làm gì khi Khách hàng yêu cầu mua thêm/ giảm bớt món?

Theo quy định của BAEMIN, đơn hàng không thể thay đổi/ thêm/ bớt món. Đối tác vui lòng giải thích để Khách thông cảm và giữ nguyên đơn hàng.

Nếu Khách không đồng ý và vẫn yêu cầu thêm/ bớt món, Đối tác hãy hủy đơn đúng quy trình.

Đơn BAEMIN Đi Chợ có cần trả nhiều tiền mặt không?

Về thanh toán, hầu hết các đơn BAEMIN Đi Chợ đều không yêu cầu Đối tác trả tiền mặt tại quán. Đối tác kiểm tra kỹ mục “Trả quán” để thanh toán đúng số tiền cho siêu thị/ Nhà hàng. Đối tác hãy yên tâm nhé!

Đơn BAEMIN Đi Chợ có cần đợi lâu không?

Sau một thời gian cải tiến chất lượng dịch vụ, hiện tại các đơn hàng BAEMIN Đi Chợ đã được thực hiện nhanh hơn rất nhiều, tổng thời gian chuẩn bị tối đa là 15 phút. Sau khi nhận đơn, Đối tác tài xế có thể di chuyển ngay tới khu vực lấy hàng để kiểm tra và nhận hàng.

Đơn hàng không thành công (đơn boom) sẽ được xử lý như thế nào? Hủy đơn có khó không?

Quy trình hủy đơn và hoàn tiền đơn không thành công/ đơn bom của BAEMIN Đi Chợ tương tự với đơn giao thức ăn thông thường.

Qua các giải đáp trên, BAEMIN mong rằng các Đối tác đã hiểu rõ và tự tin hơn khi thực hiện đơn hàng BAEMIN Đi Chợ! Nếu Đối tác gặp bất kì khó khăn nào trong quá trình thực hiện đơn hàng, hãy liên hệ BAEMIN để được hỗ trợ nhé!

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

error: Nội dung được bảo vệ!!