[HCM] Hướng dẫn – Thực hiện đơn “Giao tận nơi”

Tính năng “Giao tận nơi” ra mắt vào 22/5/2020 đã giúp Khách hàng nâng cao trải nghiệm khi sử dụng BAEMIN. Để tự tin hơn khi thực hiện đơn hàng áp dụng “Phí Giao tận nơi”, các Đối tác hãy xem ngay bài viết sau nhé!

Thực hiện đơn “Giao tận nơi” không khó, nếu Đối tác tuân thủ theo quy trình và lưu ý từ BAEMIN.

Thực hiện nhiệm vụ “Lấy món”

Bước 1: Nhận đơn và kiểm tra Ghi chú

Để nhận biết đơn “Giao tận nơi”, Đối tác hãy kiểm tra kỹ màn hình Nhiệm vụ mới và màn hình Chi tiết nhiệm vụ trên ứng dụng BAEMIN Rider.

Các đơn “Giao tận nơi” đều có dòng “Thu phí giao tận nơi” hiển thị 15.000đ (xem ảnh minh họa dưới đây).

Bước 2: Xác nhận “giao tận nơi”/ giao tận nhà Khách hàng

Sau khi nhận đơn, Đối tác thực hiện theo đúng quy trình giao – nhận đơn BAEMIN. Tại bước này, Đối tác cần gọi Khách để xác nhận việc “Giao tận nơi”.

Một số thông tin Đối tác cần hỏi Khách để việc “giao tận nơi” thuận lợi hơn:

  • Số nhà của Khách
  • Tên tòa nhà/ chung cư/ căn hộ; block nào (block A, B, C, D…)
  • Giấy tờ tùy thân cần thiết để vào tòa nhà

 

Bước 3: Trượt thanh “Bắt đầu” và đi tới nhà hàng (thực hiện như bình thường)

Bước 4: Gọi món và chụp hóa đơn (thực hiện như bình thường)

Bước 5: Lấy món và trượt thanh “Thành công” (thực hiện như bình thường)

 

Thực hiện nhiệm vụ “Giao đồ ăn”

Bước 1: Trượt thanh “Bắt đầu” và đến địa chỉ Khách hàng

Sau khi kết thúc nhiệm vụ “Lấy món”, màn hình ứng dụng BAEMIN Rider sẽ hiển thị nhiệm vụ “Giao đồ ăn” và các thông tin của Khách hàng, bao gồm: tên Khách hàng, tên tòa nhà/ chung cư, địa chỉ tòa nhà/ chung cư, số nhà hoặc số phòng.

Đối tác trượt thanh “Bắt đầu” và di chuyển đến địa chỉ Khách hàng.

 

Bước 2: Gửi xe theo đúng quy định của tòa nhà và di chuyển đến đúng lầu/ phòng/ công ty như Khách yêu cầu

Sau khi đến địa chỉ trên ứng dụng, Đối tác hãy gửi xe theo đúng quy định của tòa nhà và di chuyển đến đúng lầu/ phòng/ công ty như Khách yêu cầu.

Lưu ý:

  • Tùy theo quy định của tòa nhà/ chung cư, Đối tác bắt buộc xuất trình giấy tờ tùy thân (CMND/ CCCD/ GPLX) để được duyệt đi thang máy vào tòa nhà.
  • Nếu không thể giao tận nơi cho Khách vì lý do khách quan (tòa nhà không cho phép), Đối tác hãy gọi Khách để báo tin và lịch sự nhờ Khách xuống lầu nhận hàng. Trên ứng dụng BAEMIN Rider, Đối tác cần thêm ghi chú như sau trong đơn hàng: “Không thể giao tận nơi do tòa nhà không cho phép”.

 

Bước 3: Gọi điện báo Khách nhận món

Sau khi đến số phòng hoặc số nhà của Khách, Đối tác hãy gọi điện và báo Khách nhận món.

 

Bước 4: Giao món tận tay Khách và trượt thanh “Thành công”

Sau khi giao món tận tay Khách hàng, Đối tác thu đúng số tiền hiển thị tại mục “Thu khách” và trượt thanh “Thành công” để hoàn thành đơn hàng.

Lưu ý:

  • Phí Giao tận nơi đã được bao gồm trong mục “Thu khách”. Do đó, Đối tác tuyệt đối không được phép thu thêm tiền của Khách hàng.
  • Một số Khách hàng phản hồi và không hài lòng về việc Đối tác đã trượt hoàn thành trước khi giao món. Do đó, Đối tác chỉ được phép trượt “Hoàn thành” sau khi đã giao món cho Khách hàng xong.

Trên đây là quy trình thực hiện và những lưu ý khi thực hiện đơn “Giao tận nơi”. Hy vọng với bài viết này, Đối tác đã nắm vững quy trình và yên tâm thực hiện mọi đơn hàng!

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả và thành công!

error: Nội dung được bảo vệ!!