Đối tác cần lưu ý gì khi đến Trung tâm Hỗ trợ BAEMIN?

Trung tâm Hỗ trợ Đối tác tài xế ra đời với mong muốn được hỗ trợ Đối tác một cách trực tiếp, nhanh chóng và kịp thời nhất. Tuy nhiên, Đối tác cũng cần lưu ý một số quy định khi đến Trung tâm Hỗ trợ. Xem ngay bài viết bên dưới để nắm rõ các quy định khi đến Trung tâm Hỗ trợ nhé!

Mặc đúng Quy chuẩn đồng phục BAEMIN

Mặc đầy đủ và đúng Quy chuẩn đồng phục BAEMIN. Trung tâm Hỗ trợ sẽ từ chối các trường hợp mặc sai/ không đúng Quy chuẩn đồng phục.

Hiện tại, BAEMIN đã và đang nghiêm khắc hơn trong việc xử lý các trường hợp vi phạm. Do đó, các Đối tác bắt buộc mặc đúng và đầy đủ Quy chuẩn đồng phục trong suốt quá trình hoạt động!

 

Mang đầy đủ các giấy tờ cần thiết

Để hạn chế tối đa tình trạng hoạt động của các tài khoản không chính chủ, Đối tác khi đến Trung tâm Hỗ trợ cần xuất trình đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Chứng minh Nhân dân/ Căn cước Công dân
  • Giấy phép lái xe
  • Cà vẹt xe (đúng biển số đăng ký với BAEMIN)

Lưu ý:

  • Đối tác nào đã thay đổi xe cần cập nhật thông tin cho BAEMIN ngay! Để cập nhật thông tin biển số xe mới, Đối tác phải mang theo cà-vẹt xe mới (để chứng thực xe).
  • Trung tâm Hỗ trợ sẽ từ chối hỗ trợ Đối tác nào mang thiếu giấy tờ.

 

Thái độ tôn trọng và hợp tác với nhân viên BAEMIN

Tại Trung tâm Hỗ trợ, nhân viên BAEMIN luôn trong tâm thế lịch sự – sẵn sàng hỗ trợ Đối tác. Do đó, các Đối tác tài xế cần có thái độ tôn trọng và hợp tác. BAEMIN sẽ từ chối hỗ trợ nếu Đối tác có hành vi/ thái độ khiếm nhã; đồng thời, tài khoản của Đối tác sẽ bị xử phạt theo Quy tắc Ứng xử.

BAEMIN luôn mong được hỗ trợ các Đối tác nhanh chóng và hiệu quả nhất! Vì vậy, hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, nghiêm chỉnh thực hiện những quy định trên để được hỗ trợ dễ dàng hơn nhé!

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

 

error: Nội dung được bảo vệ!!