3 “Quy tắc vàng” để trở thành Đối tác tài xế chuyên nghiệp!

Là người trực tiếp giao đồ ăn đến tay từng Khách hàng, mỗi Đối tác tài xế đều là một “Chuyên gia giao đồ ăn”, “sứ giả” văn minh từ BAEMIN. Để giúp Đối Tác tài xế hoàn thiện kỹ năng của mình và đem đến dịch vụ “đỉnh” hơn nữa, BAEMIN có một số “Quy tắc vàng” cho Đối tác tài xế. Hãy tìm hiểu ngay nhé!

Quy tắc 1 – Chuyên nghiệp là “Lịch thiệp”

  • Mặc đồng phục đúng quy chuẩn BAEMIN khi đi đơn hay khi đến Trung tâm Hỗ trợ. Đi xe đúng biển số (cà-vẹt) đã đăng ký.
  • Bình tĩnh, lịch sự khi giao tiếp với Khách hàng, Nhà hàng và BAEMIN, áp dụng với cả khi gọi điện thoại và khi nói chuyện trực tiếp.
  • Xếp hàng ngay ngắn, văn minh tại Nhà hàng. Nói không với tụ tập, chen lấn, xô đẩy, gây mất trật tự.

Quy tắc 2 – “Chủ động” để thành công

  • Liên hệ trước với Nhà hàng trước khi đến nhận đơn, thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng.
  • Chủ động cập nhật với Khách tình trạng đơn hàng, báo khách thông cảm nếu thời gian đợi lâu (do quán đông, kẹt xe, v.v..).
  • Bảo toàn đồ ăn bằng mọi giá – đảm bảo chất lượng khi đến tay Khách.

Quy tắc 3 – “Tôn trọng” cực quan trọng

  • Duy trì thái độ tôn trọng và hợp tác với nhân viên Nhà hàng và nhân viên BAEMIN.
  • Tuân thủ các quy định của Nhà hàng – đỗ xe/ thanh toán/ vận hành.
  • Tôn trọng và bảo mật thông tin của Khách hàng. Tuyệt đối không làm phiền Khách sau quá trình giao hàng, hoặc đưa thông tin của Khách cho bên thứ ba.

Hãy là người tiên phong tạo dựng hình ảnh Đối tác BAEMIN chuyên nghiệp – chủ động – tôn trọng, và lan tỏa tinh thần tích cực tới Cộng đồng Đối tác tài xế nhé!

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

error: Nội dung được bảo vệ!!