Bản tin Quy tắc ứng xử tuần 4 tháng 4, 2023

AvatarBAEMIN Rider 13/05/2023 1.3K

Bản tin vi phạm Quy tắc ứng xử tuần 4 bên cạnh các vi phạm trong quá trình đi đơn và đồng phục không đúng quy định, BAEMIN còn ghi nhận các trường hợp Đối tác hoàn thành đơn nhưng không giao đến khách hàng, gây ảnh hưởng nghiêm trong đến chất lượng dịch vụ của BAEMIN.

Các lỗi vi phạm nổi bật trong tuần:

Đối tác phải làm sao để tránh lỗi vi phạm:

  • Trong các bước đi đơn Đối tác cần thực hiện đúng thao tác trước khi hoàn thành đơn giao, tuyệt đối không lướt thanh hoàn thành khi chưa gặp/chưa giao được đơn hàng đến khách.
  • Các trường hợp giao hàng không thành công nhưng đã hoàn thành, Đối tác cần liên hệ các kênh hỗ trợ để được hướng dẫn xử lý đơn hàng, không tự ý quay trở lại nhà hàng.
  • Hãy luôn đầy đủ đồng phục BAEMIN, đặc biệt, không sử dụng đồng phục BAEMIN vào việc cá nhân để tránh ảnh hưởng đến hoạt động.
  • Hãy luôn thực hiện đúng thao tác chụp ảnh hóa đơn, chụp ảnh món ăn đầy đủ, rõ ràng.

BAEMIN rất mong Đối tác hãy thường xuyên ôn lại Toàn bộ Quy trình giao – nhận đơn , Bộ Quy tắc Ứng xử và các bí kíp phòng tránh gian lận để đảm bảo quy trình đi đơn “chuẩn 5 sao” – Đối tác nhé!

Mến chúc Đối tác đi đơn an toàn và hiệu quả.

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!