Bản tin Quy tắc ứng xử tuần 2 & 3 tháng 5, 2023

AvatarBAEMIN Rider 03/06/2023 1.5K

Chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng để bảo đảm nguồn khách hàng và thu nhập của Đối tác. Vì vậy, BAEMIN tiếp tục thông tin đến Đối tác về bản tin Quy tắc ứng xử số tiếp theo, với những hành vi vi phạm tiêu biểu. Từ đó, Đối tác có thể chủ động tránh các hành vi này, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của BAEMIN.

Các lỗi vi phạm nổi bật trong tuần

Đối tác phải làm sao để tránh lỗi vi phạm:

  • Hãy luôn đầy đủ đồng phục BAEMIN, đặc biệt, không sử dụng đồng phục BAEMIN vào việc cá nhân để tránh ảnh hưởng đến hoạt động. Đối với các Đối tác đang có đồng phục cũ, có nhu cầu mua mới, hãy mua đồng phục tại đây.
  • Hãy luôn đi đúng biển số xe đã đăng ký với BAEMIN, các trường hợp cần đổi biển số xe, vui lòng liên hệ các kênh hỗ trợ BAEMIN để được hướng dẫn.
  • Ngoài ra, luôn cư xử đúng mực với nhà hàng, để tránh xảy ra những xung đột không đáng có.

BAEMIN rất mong Đối tác hãy thường xuyên ôn lại Toàn bộ Quy trình giao – nhận đơn , Bộ Quy tắc Ứng xử và các bí kíp phòng tránh gian lận để đảm bảo quy trình đi đơn “chuẩn 5 sao” – Đối tác nhé!

Mến chúc Đối tác đi đơn an toàn và hiệu quả.

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!