BAEMIN chính thức ra mắt Nút hủy đơn

AvatarBAEMIN Rider 31/12/2019 1.7K

Ra mắt nút hủy đơn. Khởi động lại và cập nhật ứng dụng ngay!

Để Đối tác có thể chủ động hơn trong việc hủy đơn, BAEMIN xin thông báo: ĐÃ CÓ NÚT HỦY ĐƠN TRÊN ỨNG DỤNG BAEMIN RIDER. Khởi động lại ứng dụng và cập nhật ngay.

Bản cập nhật mới có gì HOT?

Thêm NÚT HỦY ĐƠN! Bao tiện cho Đối tác khi chủ động hủy đơn!

Lưu ý:

1- Chọn đúng lý do

Chọn đúng lý do hủy giúp BAEMIN vận hành và xử lý đơn dễ dàng hơn, khách hàng có trải nghiệm tốt hơn.

Ví dụ: Nếu Đối tác chọn đúng lý do “Không có khả năng thực hiện đơn hàng”, hệ thống sẽ tự động tìm tài xế mới cho khách, không cần khách phải đặt lại đơn.

2- Gọi báo khách nếu hủy vì lý do khách quan

Trong trường hợp hủy vì “Quán đóng cửa/ Quán hết món”, Đối tác cần gọi báo khách để khách nắm được thông tin, từ đó khách sẽ có trải nghiệm tốt hơn với dịch vụ của BAEMIN.

3- Đối tác được chọn “Hủy đơn” trước khi đến bước “Lấy đơn”.

4- Đối tác được chủ động hủy đơn bằng nút hủy đơn tối đa 3 lần/ ngày.  

5- Các đơn đối tác tự hủy vẫn sẽ được tính vào tỉ lệ hủy đơn như bình thường.

Do đó, đối tác lưu ý: Chỉ hủy đơn khi có lý do chính đáng; Không lạm dụng nút hủy đơn.

6- Trong trường hợp Đối tác không thấy nút Hủy đơn, hãy cập nhật và khởi động lại ứng dụng.

Các trường hợp chọn sai lý do hủy sẽ bị ngưng hợp tác theo đúng Quy tắc ứng xử.

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng BAEMIN Rider đã có mặt trên App Store và CH Play. Quý Đối tác vui lòng cập nhật ứng dụng để hoạt động tốt hơn nhé!

Hashtag: ...

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!