Cập nhật cách tính lỗi Tỷ lệ nhận đơn thấp từ 04.04.2022

AvatarBAEMIN Rider 03/04/2022 1.1K

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của Khách hàng, từ ngày 04/04/2022, BAEMIN bắt đầu xử lý lỗi Tỷ lệ nhận đơn thấp trong tuần.

Nâng cao chất lượng dịch vụ với Tỷ lệ nhận đơn (theo tuần – từ T2 đến CN) tối thiểu 80%

Để nâng cao trải nghiệm của Khách hàng BAEMIN, mỗi Đối tác tài xế cần hoàn thành sứ mệnh “Chuyên gia giao đồ ăn” – mang thật nhiều bữa ăn ngon, chất lượng đến tay Khách hàng.

Các Đối tác tại Bình Dương, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Hạ Long, Hội An, Huế, Nha Trang, Phan Thiết, Pleiku, Thái Nguyên, Thanh Hóa, VinhHải Phòng hãy chung tay cùng BAEMIN nâng cao trải nghiệm của Khách hàng bằng cách giữ Tỷ lệ nhận đơn theo tuần (từ T2 đến CN) là tối thiểu 80%.

Chính sách mới được áp dụng từ tuần 04/04/2022 – 10/04/2022 và BAEMIN sẽ tiến hành xử lý từ ngày 11/04/2022. Tỷ lệ trên được áp dụng cho đến khi có thông báo mới.

Lưu ý: 

  • BAEMIN sẽ không xử lý về tỷ lệ nhận đơn tuần đối với các Đối tác không hoạt động trong tuần đó. 
  • BAEMIN sẽ xem xét không xử lý lỗi Tỷ lệ nhận đơn đối với trường hợp bị ảnh hưởng bởi lỗi ứng dụng. Nếu Đối tác gặp trường hợp đặc biệt cần hỗ trợ, hãy liên hệ BAEMIN để được ghi nhận. 

Tỷ lệ nhận đơn và cách tính

Tỷ lệ nhận đơn là tỷ lệ giữa số đơn mà Đối tác nhận trên số đơn được phát về ứng dụng BAEMIN Rider của Đối tác. Cách tính tỷ lệ nhận đơn:

Tỷ lệ nhận đơn = Tổng đơn nhận/ Tổng đơn được phát x 100%

Hiện tại, Đối tác có thể theo dõi tỷ lệ nhận đơn theo ngày/ tuần của mình trong phần Hiệu Suất trên ứng dụng. Đồng thời, tỷ lệ nhận đơn sẽ được cập nhật thường xuyên trên ứng dụng của Đối tác để thuận tiện cho việc kiểm tra và đảm bảo hoạt động của Đối tác tài xế.

Chúc Đối tác nhiều sức khỏe và đi đơn hiệu quả!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!